Ég vona aš žaš verši tekiš hart į žessum krökkum

ég vona aš žessir krakkar sem eru bśnir aš vera aš skemma fyrir žeim sem eru aš mótmęla verša teknir og lįtnir borga fyrir žaš sem žeir hafa gert.

Ég žoli ekki aš fólk haldi aš žaš geti bara gert žaš sem žaš vill ķ skjóli mótmęla og žį į žaš sama viš lögregluna hśn hefur heldur ekki rétt į aš koma svona fram viš mótmęlendur.

en ég ętla mér aš vera appelsķnugul 


mbl.is Munu hafa uppi į ofbeldismönnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Bergsveinn Ķvarsson

Veistu

Žaš er meš ólķkindum hvaš lögreglan sżndi mikla stillingu.

Sś framkoma sem žeim var sżnd hefši hvergi annarstašar veriš tekin jafn mjśkum höndum.  “

Ég fullyrši žaš

Gķsli Bergsveinn Ķvarsson, 23.1.2009 kl. 00:22

2 identicon

Sammįla Gķsla. !

Lögreglan sżndi mikla fagmennsku. Bęši mešan hśn var grżtt og eins žegar hśn įkvaš aš bregšast viš.

Villingarnir vonandi nįst, og viš getum įfram mótmęlt meš glans.

Birgir Gušjónsson (IP-tala skrįš) 23.1.2009 kl. 07:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband