Er žetta žaš sem žeir eru aš fį borgaš fyrir

mér žętti gaman aš fį aš vita hversu lengi ég fengi aš halda minni vinnu ef ég myndi ekki vinna hana eins og žingmenn ķslands hvernig er žaš eru žeir ekki aš fį borgaš fyrir žaš aš męta į žing er žaš ekki žaš sem žeir eru aš berjast fyrir ég bara spyr.

Mikiš er ég hissa.

En į léttari nótum žį er kella oršin 27 įra og er žaš skrįš hér meš 


mbl.is Žingmenn męta illa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ari Jósepsson

Jį žessir blessušu žinkmenn :/

Ari Jósepsson, 22.3.2009 kl. 13:56

2 Smįmynd: A.L.F

Žś veist viš yršum reknar meš žvķ sama, męttum viš eins illa og žingmenn,.

Ég stend enn fast į žvķ aš nęstu kosningar eigi aš ganga śt į žaš aš kjósa fólk inn į žing en ekki flokkana.

Žaš ętti aš gefa žeim smį spark ķ rassinn,

A.L.F, 28.3.2009 kl. 15:35

3 Smįmynd: Gyša Dröfn Hannesdóttir

Jį ég er alveg sammįla žér A.L.F

Gyša Dröfn Hannesdóttir, 28.3.2009 kl. 17:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband