Rįšalaus og veit ekkert

Ég er bśin aš vera undir miklum rannsóknum og ég fę aldrei aš vita neitt og sjįlfkrafa leišir hausinn į mér mig alltaf į sama staš.

ég er bśin aš vera ķ blóšprufum, sneišmyndatökum og nśna er ég aš fara ķ segulómun į höfšinu .

sjįlfkrafa er hausinn į mér kominn į žann staš aš žaš sé eitthvaš mikiš aš og aš hugsanlega žį sé žetta bara bśiš hjį mér nś sé ég bara aš fara aš deyja.

og hvaš žį hvaš veršur um Heišuna mķna žaš er ekki eins og hśn eigi einhvern annan en mig aš sér.

ég er aš fara yfirrum og langar bara aš hafa einhvern hérna hjį mér sem žykir vęnt um mig og seigir mér aš žetta verši allt ķ lag.

Mig langar ekki aš deyja og žessi endalausa biš er aš gera mig gešveika


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna Lilliendahl

Elsku hjartahlżja, brosmilda gullfallega vinkona

Aušvitaš er žetta erfitt og žaš er fįtt erfišara en bišin eftir svari, en žetta veršur allt ķ lagi, žvķ skal ég lofa og endilega hringdu ķ mig elskan žegar žś getur.

KNŚS!

Erna

Erna Lilliendahl, 18.9.2009 kl. 11:28

2 Smįmynd: Linda litla

Elsku Gyša mķn, žegar svona er ķ gangi, rannsóknir, blóšprufur, skannar, myndatökur og annnaš eins... elsku Gyša, ég er bśin aš fara ķ gegnum svona pakka oftar en einu sinni og alltaf hugsa ég žaš versta, en žegar viš hugsum žetta versta er alltaf žaš góša ķ žvķ aš žaš kemur ekkert slęmt śt śr žessu. Ég tala af reynslu, reyndu žitt besta aš hugsa um eitthvaš annaš, ég veit aš žaš er erfitt..... en reyndu.

Žetta fer allt vel, vertu bjartsżn og faršu vel meš žig.

Bestu batakvešjur frį mér Linda

Linda litla, 25.9.2009 kl. 10:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband